NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là dịp để tôn vinh gia đình Việt Nam.

Ngày gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình, gìn giữ và phát huy những ý nghĩa văn hóa, tinh thần đậm nét truyền thống Việt Nam. Mỗi một gia đình sẽ có những cách khác nhau để tận hưởng ngày này được hạnh phúc, trọn vẹn nhất. Điều đặc biệt là mỗi một cá nhân đều sẽ cảm nhận được sự ấm áp, thân thuộc mỗi khi có dịp quây quần bên gia đình vào ngày này.

Người ta nói “nhà” là nơi bão dông dừng sau cánh cửa. Cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình một mái ấm thật bình yên, nơi có những người luôn dang rộng vòng tay đón mình trở về, nơi có những người yêu thương, ủng hộ và bao dung mình dẫu mọi lầm lỗi ❤


? Nhà còn là nguồn cổ vũ,tiếp sức, khích lệ, an ủi đến tận cùng, nơi cho ta những tiếng cười giòn, những câu chuyện làm người, những vòng tay mỗi khi ta yếu lòng, hết lòng động viên ta chiến thắng mọi gian lao.

Ngày Gia đình Việt Nam 2022 là ngày nào?


? Người ta thường nói rằng “Có một nơi để về đó gọi là nhà. Có những người để yêu thương gọi là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc”. Không đòi hỏi giàu sang, địa vị, mình chỉ mong gia đình luôn bình an khỏe mạnh và êm ấm.

? Nhà là nơi nhỏ bé đơn sơ hay một ngôi biệt thự sang trọng thì đều chính là ta cảm nhận được sự ấm áp trong vòng tay yêu thương của những người thân thiết nhất trong cuộc đời này, nó mang đúng nghĩa là “tổ ấm” chính là nơi bắt đầu cho một cuộc sống, cũng là chốn dừng chân bình yên nhất mà ta muốn tìm về giữa cuộc đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *